Hám Sinh – Chương 6

17 May

http://lanhnguyetcac.liket.ly/?p=1168

5 Responses to “Hám Sinh – Chương 6”

  1. huongmai 17.05.2013 at 22:23 #

    thanks, ngong cho chap moj

  2. anhtran 18.05.2013 at 06:27 #

    ghet nhat luc DH quy o san bay. thi ra cuoi cung anh ta van suy nghi ich ky nhu vay. toi nghiep HS vi da hieu ro con nguoi do nen lai cang dau kho hon.
    . haizzxxx:-(

    • Mặt Trời Cô Đơn 18.05.2013 at 13:35 #

      cái đoạn đấy mình cũng té ngửa, tưởng lão hồi tâm chuyển ý, ai ngờ lão vẫn tâm cơ như thế

  3. holynu2101 03.06.2013 at 02:50 #

    mình k rõ giấc mơ of DDH là thật, hay HS hiện diện trước mặt DDH là thật, mình thà tin rằng DDH đang mơ, chứ không dám nghĩ HS đứng đó, bởi sẽ càng đau lòng thương xót cho cô hơn, mình đúng là cảm thấy HS ngu ngốc, cô vì ty làm cho lu mờ cả lí trí, cô vẫn iu ng đàn ông tệ bạc này cho đến lúc ở trước cửa kiểm soát, hắn vẫn tàn nhẫn dã tâm , xấu xa như thế, lúc đó mình thật sự đã nghi ngờ DDH không thể nào hối lỗi, lúc để HS ra đi cùng không ngừng chấm dứt tia hy vọng cúi cùng của cô . từ trước đến h HS lun làm theo bản năng, bản năng iu, bản năng hy sinh vì ty, hình như giây phút quyết định cuộc đời, cô đã dùng li trí ..pik rằng đoạn dg phía trước còn dài, đọc chap nà đoạn HS hy vọng vào sự thay đổi of DDH mình đã ngân ngấn nước, pùn thay cho ty bao dung củ CÔ

    • Mặt Trời Cô Đơn 03.06.2013 at 02:57 #

      Theo mình đó là sự thật. Trong lúc Đ.D.H ngủ HS đã khóc trước mặt anh. Anh cảm nhận được nhưng lúc anh tỉnh thì cô đã đi mất.

      Tham vọng và dã tâm của Đ.D.H quá lớn, nó đã át hết tính người trong anh ta, khiến anh ta không nhận ra được anh ta đã yêu HS. :3

Leave a Reply

